Vẽ tranh tường nghệ thuật trang trí nhà rẻ mà đẹp QUẢNG NINH


  Giờ đây Vẽ tranh tường  đã trở thành 1 xu hướng trong lĩnh vực trang trí nội ngoại thất. Ngày nay khi các máy móc thiết bị in công nghiệp trở nên tràn ngập, các sản phẩm thuộc công nghệ in ấn như In Hiflex, In PP, In trên thủy tinh, gạch men, giấy dán tường… cũng trở nên thông dụng hơn. Chất lượng và giá thành của các loại hình này khá bình dân và ứng dụng rộng rãi trên mọi không gian từ trang trí tường nhà, trang trí quán bar, Karaoke, khu vui chơi gia đình, Vẽ tranh tường phòng kháchVẽ tranh tường phòng ngủ em bé…Tuy nhiên chính vì tính phổ biến và giá thành rẻ đã khiến các loại vật liệu in ấn trên không có chỗ đứng trong các ứng dụng mang tính nghệ thuật, đòi hỏi sự độc đáo, không trùng lặp.


Vẽ tranh tường 3D  QUẢNG NINH
Trong xu thế Xã hội đang quay lại với phong trào tôn vinh những giá trị nghệ thuật từ bàn tay nghệ sỹ, các tác phẩm sơn dầu, tranh đá gốm, tranh composit, Grafity sẽ mang lại sự sang trọng khác biệt trong ngôi nhà bạn. Tranh tường thường thể hiện kết hợp với các chất liệu như: Sơn dầu, sơn nước, tranh Gốm-đá, tranh Gốm-đá kết hợp Composite, suối tường nước.Vẽ Tranh tường mầm nonvv…

thể hiện trong các không gian mở có tính thư giãn, các khu phụ trợ như tường rào, tường phòng sinh hoạt, phòng bếp, khu vui chơi, phòng trẻ em, phòng KaraOke, quầy Bar…Với các cách vẽ tranh tường tự nhiên nhấn nhá, có lúc đẩy sâu có lúc buông nét bút, lúc rõ ràng lúc mờ nhòe theo ngẫu hứng. Các bức tranh vẽ tay sẽ có giá trị cao về mặt nghệ thuật, tinh tế về phong cách thể hiện, có hồn và chiều sâu, đặc biệt hiện phong cách của gia chủ theo những cá tính riêng. Chỉ cần một không gian nhỏ từ 2 đến 5m vuông trong nhà, hay 10m vuông ngoài khuôn viên, Quý vị đã làm căn nhà mình trở nên sống động và khác biệt hơn nhiều.

Vẽ tranh tường quán cafe