Tranh vẽ tường rẻ đẹp ở Hải Phòng hình thức trang trí nội thất mới lạ tiết kiệm


Mỹ thuật Sắc Màu Việt  và nghệ thuật làm mới không gian sống
Tranh tường, đặc biệt là tranh tường 3D không còn là xu hướng mà đã trở thành nhu cầu trang trí nội ngoại thất được nhiều người lựa chọn. Bởi vẽ tranh tường không chỉ đẹp-độc-sống động mà còn thể hiện gu thẩm mỹ, cá tính của người sở hữu.
Công ty còn bán bàn karaoke inox đẹp giá rẻ
  
Nếu trước kia những bức tường được phủ một màu sơn đơn điệu, nhàm chán thì giờ đây, với tài năng và sự sáng tạo của người họa sĩ, những bức tường chán ngắt, vô tri sẽ trở thành tác phẩm nghệ thuật.

  
Tác phẩm nghệ thuật thu hút mọi ánh mắt nhìn. Tạo không gian và là nơi check in ấn tượng  cho các bạn trẻ ,.....

 

Với những quán xá như: café, karaoke, trà sữa, shop, tiệm tóc… tranh tường 3D được xem là một điểm nhấn làm tăng diện tích cho quán.
Những bức tranh được thi công ở BELINH FOOD -Thành Phố Hà Nam.

 








Tranh tường 3D khiến không gian trở nên sống động và hấp dẫn hơn.



Những năm gần đây, phong trào tranh tường 3D ngày càng lan rộng ở cả không gian riêng và không gian công cộng.Với nhưng nơi như khu vui chơi ,công viên ,sở thú,..



Tranh tường 3D được xem là một điểm nhấn làm tăng diện tích cho không gian, một lực hút vô hình và lời mời gọi hấp dẫn dành cho khách hàng.






Từ những bức tường vô chi, đơn điệu chở thành những bức tranh sống động khi được cắc họa sĩ vẽ tranh chuyên nghiệp thổi hồn vào đó.


Ngay cả những không gian đơn điệu của những chúa sơn lâm trong SaFaRi Zoo đã được các họa sĩ tạo thành những bức tranh nguyên sinh phù hợp nhất với chúng.



Cũng như những tòa Nhà Yến cao trót vót đơn điệu đều có thể được khoác lên một màu áo mới sống động nhất phù hợp nhất.




















Nếu ai đã có dịp du lịch Bình Định chắc chắn không thể bỏ qua FLC Safari Zoo -Quy Nhơn  để lưu lại cho mình những bức ảnh tuyệt vời nhất, đẹp nhất và đáng nhớ nhất về những bức tranh lớn nhất hoành tráng nhất được chúng tôi  đã thi công tại đó.
 Ngoài ra công ty nhận thiết kế thi công karaoke  thi cong karaoke