Vẽ tranh tường HẢI PHÒNG mang vẻ đẹp lãng mạn

     Mỹ thuật SẮc MÀu Việt chuyên vẽ tranh tường các loại chất lượng cao, bảo hành dài hạn nhất. HẢI PHÒNG
 So với các bức tranh khung gỗ, hay các tấm vải bố thì tranh vẽ trên tường thoải mái hơn nhiều. Mỗi loại tranh thường chỉ dùng một chất liệu như sơn dầu, cát, sơn nước… còn đối với tranh vẽ tường có thể sử dụng nhiều loại như sơn nước, sơn dầu, acrylic… tùy vào sở thích của mỗi người mà có thể lựa chọn loại sơn riêng cho không gian của mình.
tranh-tuong-phong-khach
    Không chỉ trong kiến trúc nhà ở, quán karaoke, trà sữa, nghệ thuật vẽ tranh trên tường còn là sự lựa chọn cho những tòa nhà chung cư, cơ quan, văn phòng… muốn phá bỏ sự nhàm chán của bức tường quét vôi trắng, vô hồn. Một số người luôn thấy cuộc đời nhàm chán, tẻ nhạt nhưng đối với các họa sỹ thì cuộc đời luôn tràn đầy những thử thách thú vị và chờ đợi những khám phá… 
Sự sáng tạo của các họa sỹ quả thực vô hạn. Chỉ cần bút vẽ và sơn dầu, những người họa sỹ có thể biến những bức tường với một màu sơn đơn điệu trở thành một tác phẩm nghệ thuật.
tranh-tuong-em-be


Sử dụng những chất liệu đơn giản nhưng lại có sức biểu cảm rất lớn, các họa sĩ được mặc sức sáng tạo và bay bổng với đủ các thể loại từ thiên nhiên, cây cỏ đến động vật hay các câu chuyện trong sách vở… Từ tranh tường phòng em bé lãng mạn với hình ảnh nàng công chúa, với sao trăng và tuyết trắng hay tranh tường phòng khách là phong cảnh thiên nhiên thơ mộng có núi, có sông, có thác nước tung bọt trắng xóa… 
Tất cả các tác phẩm tranh tường đẹp do các họa sỹ công ty TNHH mỹ thuật Sắc Màu Việt vẽ đều được khách hàng đón nhận bởi cách vẽ độc đáo cũng như tâm huyết của người họa sĩ khi dành nhiều thời gian sáng tạo để cho ra đời một tác phẩm sống động.
Mời bạn liên hệ để nhận được dịch vụ và sự tư vấn tốt nhất.