Vẽ tranh tường PHÒNG EM BÉ HẢI PHÒNG đẹp nhất, không độc hại


Mỹ thuật Sắc Màu Việt - Vẽ tranh tường chuyên nghiệp giá tận gốc
Thay vì mua tranh dán hoặc treo các bức họa gắn khung gỗ, tranh vải… thì một vài năm trở lại đây, phong trào vẽ tranh trực tiếp lên tường ngày càng phát triển mạnh, nhiều người lại thuê hẳn họa sĩ về vẽ trực tiếp lên các bức tường để tạo sự mới lạ phá cách cho không gian.
Không những thỏa mãn sở thích của gia chủ, khách đến chơi cũng say sưa chiêm ngưỡng các hình vẽ và khen ngợi không ngớt. Dần dần, phong trào vẽ tranh tường trở nên “hot” và được nhiều người ưa chuộng. 
ve-tranh-tuong-dep2
Hiện, xu hướng vẽ tranh tường đang lấn sân tranh nghệ thuật bởi tính đại chúng, phù hợp với hầu hết các không gian như phòng khách, nhà hàng, quán cafe… Có con mắt thẩm mỹ đặc trưng của nghề nghiệp, thêm một chút khéo tay cùng với tính tỉ mỉ, kiên nhẫn, không ít họa sỹ đã biến những ý tưởng thành những tác phẩm nghệ thuật độc đáo và có sức hút trên thị trường. Ở phòng khách, gia chủ thường thích vẽ tranh phong cảnh như tre, khóm trúc, hoa lá, mây trời với màu sắc tươi tắn. Còn ở phòng ngủ, hình ảnh lãng mạn là lựa chọn hàng đầu. Ở phòng trẻ em là hình ảnh của Bạch Tuyết và bảy chú lùn, công chúa với lâu đài…có tác dụng giáo dục, làm giàu trí tưởng tượng của các bé.
ve-tranh-tuong-dep1
     Vẽ tranh tường cũng là một cách thể hiện bạn là một con người có chiều sâu, yêu cái đẹp và có khiếu nghệ thuật. Mang hơi thở ấy vào từng gian phòng sẽ giúp bạn cảm thấy cuộc sống và cái đẹp luôn ở quanh mình, ngôi nhà sẽ trở thành cánh cửa nối với thế giới bên ngoài. Đặc biệt đối với con trẻ, chúng sẽ học được rất nhiều từ những bức tranh!


tranh-tuong-phong-khach
       Người chơi thì mong mỏi thưởng thức những đường nét, chiều sâu nghệ thuật trong từng bức tranh. Họa sĩ thì mong mỏi mang đến cho người chơi khoảnh khắc của sự lắng đọng và một chút ‘phiêu’ trong nghệ thuật. Tuy nhiên bức tranh có đẹp hay không còn phụ thuộc cả tài nghệ phối màu của bức tranh với màu đèn tường trần nhà của gia chủ.
Nếu bạn có nhu cầu hay đang có thắc mắc vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư vấn miễn phí và nhận được những dịch vụ vẽ tranh tường tốt nhất, giá cạnh tranh nhất