VẼ TRANH TƯỜNG RẺ ĐẸP UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG


SẮC MÀU VIỆT - CHUYÊN VẼ TRANH TƯỜNG CÁC LOẠI
Nghệ thuật vẽ tranh tường đã không còn xa lạ trong kiến trúc hiện đại – đó cũng là ý tưởng độc đáo thổi hồn cho những mảng tường trống trải chưa có gì trong thiết kế không gian nội thất của nhiều căn hộ.
Giá của những bức tranh tường tùy theo độ khó dễ của bức tranh kết hợp với gu thẩm mỹ và yếu tố phong thủy của gia chủ họa sỹ vẽ tranh tường công ty TNHH Mỹ thuật Sắc Màu Việt cho biết: “Không phải cứ chi nhiều tiền là các gia chủ có thể sở hữu bức tranh đẹp, ưng ý. Điều quan trọng khi tiến hành vẽ tranh tường cho một không gian nào đó gia chủ cần hiểu rõ vị trí thích hợp của tranh tường trong trang trí vì chúng quyết định đến tính thẩm mỹ cho toàn bộ không gian cũng như tôn thêm ý nghĩa giá trị của bức tranh”.

với trang trí nội, ngoại thất, các bức tranh tường thường được coi là những điểm nhấn, vì vậy thường được bố trí ở những mảng tường có vị trí kiến trúc đẹp như: không gian phòng khách, phòng ngủ, nhà hàng… nhằm tạo nét sinh động và hấp dẫn cho kiến trúc.


Quả thật, khi được chiêm ngưỡng bức tranh tường phong thủy phòng khách nhà anh Minh, Lĩnh Nam, tôi không khỏi sững sờ về một thứ nghệ thuật độc đáo. Tưởng chừng bề mặt tường vô tri vô giác nhưng bức tranh phong thủy thuyền buồm - biểu tượng của thành công trong kinh doanh được thể hiện qua nét vẽ bay bổng của người họa sỹ, càng ngắm càng cảm nhận được bức tranh có hồn, thật khiến người xem phải thán phục.



Cũng theo tìm hiểu của Sắc Màu Việt  tranh tường đa dạng về mẫu mã, chủ đề không giới hạn. Phần lớn những người đặt hàng tranh tường để trang trí nội, ngoại thất căn hộ, văn phòng, nhà hàng, khách sạn, quán café, sân vườn, khu vui chơi giải trí, trường mầm non… Thế mới biết thú chơi tranh tường cũng thật đa dạng, phong phú, mang lại những giá trị nghệ thuật tuyệt vời cho ngành thiết kế nội ngoại thất…

 

Mỹ thuật Sắc Màu Việt Luôn mang lại những tác phẩm tranh vẽ tường đẹp nhất  HẢI PHÒNG, giá thành tận gốc đến với các bạn. Dịch vụ chuyên nghiệp nhất, bảo hành dài hạn đã được hàng ngàn khách hàng hài lòng tin tưởng.